Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thiết kế nhà đẹp - không gian sống cho người lận đận tình duyên!

Hầu hết các bạn nam hoặc các bạn nữ ngày nay đều than phiền là mình những người F. A (Forever alone) không có người yêu hoặc chưa tìm được người yêu có thể là tình duyên chưa đến hay vì một lý do nào khác mà các bạn "F.A" chưa tìm cho mình một người như ý, xét về khía cạnh thì việc ăn ở cũng liên qua đến tình duyên vì vậy với bài viết này sẽ nghiêng về việc thiết kế nội thất bằng những mẹo phong thủy trong việc làm đẹp nhà để các bạn áp dụng và giúp các bạn mau chóng thoát khỏi tình trạng độc thân và sớm tìm được người yêu.

1. Nội thất đẹp trong phòng ngủ bài trí chu đáo


Với thiết kế nội thất phòng ngủ thì giường ngủ không nên để áp vào tường mà nên sắp xếp lại nội thất đẹp của phòng đặt những cái bàn ở cả bên phải và bên trái giường để thu hút những nguồn năng lượng tốt và là một sự thay đổi tuyệt vời để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới.



Nội thất sắp xếp gọn gàng tạo sự thông thoáng cho căn phòng

Nên để phòng ngủ sạch sẽ và luôn lau chùi dọn dẹp sạch sẽ để xua đuổi những nguồn năng lượng xấu ra khỏi phòng và ra khỏi cuộc sống F.A của bạn.



phòng ngủ bài trí gọn gàng 

Nên sắp xếp giường ngủ ở chỗ mà khoảng trống ở hai bên giường bằng nhau. Nên dọn sạch những ngóc ngách tối tăm, bẩn thỉu,  vứt bỏ những thứ không cần thiết và lau chùi những bóng đèn đã dùng và thêm vào đó một chút ánh sáng để chào đón những nguồn năng lượng tốt.

2. Tạo không gian thoáng cho nội thất nhà đẹp


Nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân không mấy dễ chịu thì theo phong thủy nên cần phải có những không gian trống trong phòng,  điều này cũng dễ hiểu bởi khi đã thiết kế nội thất và dọn dẹp một căn phòng gọn gàng thì sẽ có ngay một không gian rộng rãi . Chỉ cần tạo ra nhiều khoảng trống trong căn phòng, bạn đã tự đưa bản thân mình đến với những luồng khí tích cực hơn.



sắp xếp nội thất thất nhà đẹp gọn gàng tiết kiệm được nhiều không gian

Nếu trước đây bạn đã  từng có một mối quan hệ không mấy vui vẻ cho lắm, điều cầm làm bây giờ là bạn phải “vứt bỏ” những thứ gợi bạn nhớ về quá khứ.


Bên cạnh đó việc treo bức ảnh một người đang cô đơn trong phòng ngủ chắc chắn sẽ khiến bạn phải tạm biệt với cuộc sống tình yêu hạnh phúc mà bạn đang chờ đợi, nên thiết kế lại nội thất đẹp cho phòng ngủ của mình và treo những bức ảnh tươi vui  và đầu giường hoặc chân giường là nơi phù hợp để bạn treo những bức tranh nghệ thuật lãng mạn hay bất cứ thứ gì có đôi có cặp, trang trí những đồ nội thất dễ thương như thế sẽ giúp phòng ngủ của bạn sẽ giúp cho cuộc sống tình duyên phát triển mạnh.
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

1 nhận xét: