Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Nhà phố 6x18

NHÀ PHỐ 6X18

Một ngôi nhà phố có diện tích lý tưởng 6×18 là điều kiện để các kiến trúc sư tạo nên thiết kế đẹp mắt với không gian hòa hợp, thoáng đãng; màu sắc ấn tượng, sâu sắc; kiểu dáng hiện đại và độc đáo. Sở hữu một căn nhà phố có diện tích 6×18 là mơ ước của rất nhiều người và điều đó trở thành khác khao mãnh liệt khi ngôi nhà phố được thiết kế với tính thẩm mỹ cao và đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của đại gia đình.

1. Nhà phố 6×18 – Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã


Xu hướng hiện đại của các công trình kiến trúc ngày nay là tối giản trong đường nét, họa tiết và sử dụng màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng và trang nhã. Màu sắc là một trong yếu tố rất quan trọng làm nổi bật lên tính thẩm mỹ và sự thu hút của căn nhà.



Nhà phố 6×18 – Mang một màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng và lịch thiệp - Ảnh 1

Nha pho 6×18 trong thiết kế này, sử dụng gam màu chính là: trắng, nâu và vàng nhạt – đây là ba gam màu trung tính, làm nên một tổng thể hài hòa và thống nhất. Ngôi nhà là nơi chúng ta quay về sau một chuỗi ngày dài lao động vất vả và mệt mỏi, vì vậy nó phải đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giản. Và một ngôi nhà với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã sẽ mang đến sự thư thái, thoáng đãng và tĩnh lặng cần thiết để làm nên không gian nghỉ ngơi phù hợp. Sắc màu đã làm nên một ngôi nhà phố hiện đại, sang trọng nhưng cũng vô cùng dung dị, nhẹ nhàng.

2. Nhà đẹp 6×18 – Các chi tiết tối giản theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại của ngôi nhà không chỉ thể hiện rõ qua vật liệu, màu sắc mà còn thể hiện qua các chi tiết và kiểu dáng của ngôi nhà. Các kiến trúc sư đã tài tình trong thiết kế tối giản các chi tiết nhưng không làm mờ nhạt và đơn điệu đi kiểu dáng của ngôi nhà.



Nhà đẹp 6×18 – hướng theo phong cách hiện đại nên các chi tiết được đơn giản tối đa trông rất đẹp mắt - Ảnh 2

Ngôi nhà sử dụng cửa kính là chủ yếu – đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, không chỉ vậy những ô cửa kính còn kết hợp với những lam nhôm giả gỗ tạo nên điểm nhấn nổi bật và thu hút cho ngôi nhà. Ngoài tính thẩm mỹ cao lam nhôm giả gỗ còn có công năng giúp đóng mở linh hoạt để ngôi nhà đón cũng như che nắng khi cần thiết.

Thiết kế nhà phố 6×18 là một trong những mẫu nhà lý tưởng để xây dựng một tổ ấm vững chắc và hạnh phúc.

Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét