Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Mẫu Biệt Thự Đẹp - Mẫu Biệt Thự Vườn Đẹp

Không gian biệt thự được xây dựng với mục đích nghỉ dưỡng tại gia nhiều hơn là nhu cầu sống thường lệ. Thiết kế biệt thự theo kiến trúc biệt thự sân vườn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống từ cơ bản đến cao cấp, từ đủ đến đẹp theo phong cách hiện đại đã mang đến những trải nghiệm khác biệt giữa lòng đô thị.

thiet ke biet thu vuon depThiết kế biệt thự vườn đẹp phong cách hiện đại - Ảnh 1

Với từng tiêu chí và yêu cầu riêng của mỗi thành viên gia đình, Nhà Đẹp đã thống kê các ý kiến để định hướng từng không gian nội thất và sơ phác kiến trúc ngoại thất biệt thự. Đây là giai đoạn thiết kế căn bản nhưng mang trọng trách quan trọng trong việc định hướng gu thẩm mỹ cũng như khả năng kinh tết từ phía gia đình. Bên cạnh đó, tính chất nghỉ dưỡng trong không gian sống  của biệt thự

1. Thiết kế biệt thự vườn đẹp - Biệt thự hiện đại

Theo gợi ý ban đầu từ chủ đầu tư, mảnh đất rộng nằm gần cuối con đường lớn của khu đô thị vừa được quy hoạch này sẽ được xây lên ngôi biệt thự có đủ các công năng cơ bản của công trình biệt thự, như: sân vườn, hồ bơi, garace xa hơi và khuôn viên sống kín đáo. Tuy nhiên, sau nhiều lần Nhà Đẹp tiếp xúc với gia đình đã nhận ra mong muốn từ chủ đầu tư còn nhiều hơn thế, nhưng vì là người ngoài ngành, không có chuyên môn, không rành về kiến trúc nên khó diễn đạt được nhu cầu chính của mình.
Sự tương tác thiện chí từ 2 phía chính là chìa khóa dẫn đến một không gian sống hoàn hảo nhất theo đúng ý gia đình. Phương án thiết kế biệt thự vườn đẹp được thêm vào chi tiết nghỉ dưỡng cao cấp. Sự thay đổi tuy nhỏ nhưng có tác dụng lớn trong việc cải thiện môi trường sống và tâm lý con người.

thiet ke bie thu vuon depMặt tiền biệt thự hướng ra trục giao thông chính của khu vực - Ảnh 2

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại nhìn chung không bị giới hạn về mặt tiền biệt thự. Không gian được mở rộng từ 4 phía nhưng vẫn an toàn và riêng tư nhờ cổng rào cao và kín đáo cùng các thiết bị chống trộm an toàn. Mỗi hướng biệt thự là một quang cảnh riêng, một tầm nhìn khác biệt và được thiết kế nội thất phù hợp. Thiết kế biệt thự dùng gam màu trung tính: xám, trắng, nâu của gỗ, kính và những chi tiết, hình khối sắp đặt theo nghệ thuật kiến trúc.

2. Thiết kế biệt thự vườn đẹp - Nghỉ dưỡng tại gia

Ngoài mặt tiền chính nhìn ra trục đường lớn, thì biệt thự còn mở rộng không gian nội thất biệt thự với những mặt tiền phụ riêng tư của gia đình. Mảnh vườn nhỏ xanh mát, hay góc garace xe được chăm chút sao cho vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ riêng. Hơn cả là hồ bợi phía sau  lát sàn gỗ đã qua xử lý. Một không gian nghỉ ngơi mát mẻ và thích hợp cho mọi thời điểm trong ngày.

thiet ke biet thu vuon depPhối cảnh đêm thiết kế biệt thự vườn đẹp - Ảnh 3

Thiết kế biệt thự vườn đẹp khai thác nhiều hình ảnh khác nhau trong ý tưởng kiến trúc chính là lời giải cho một không gian sống mang tính nghỉ dưỡng từ vật chất đến tinh thần. Tuy nhiên, tùy vào sở thích của mỗi gia đình mà thiết kế biệt thự sẽ thay đổi nhằm tạo ra một không gian sống gần gũi, thân thiện và đẳng cấp.
Xem chi tiết: mau biet thu tan co dien tại công ty Nhà Đẹp.

1 nhận xét:

  1. Mẫu thiết kế của bạn rất đẹp và tiện nghi, phù hợp với xu hướng phát triển. Cám ơn bạn đạ cho chúng tôi thấy những mậu thiết kế đẹp. Ngoài ra nếu rảnh ghé xem và tham khảo mẫu thiết kế căn hộ sg của chúng tôi.
    thiết kế căn hộ sg uy tín, Thiết kế đẹp More Home.

    Trả lờiXóa