Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Tư Vấn Không Gian Nội Thất Nhà Bếp 2013-2014

TƯ VẤN KHÔNG GIAN NỘI THẤT NHÀ BẾP 2013-2014

Ngoài phòng khách, phòng ngủ thì bếp là khu vực được lưu tâm nhiều trong quá trình thiết kế nội thất nhà. Đó là không gian riêng tư giúp các thành viên trong gia đình có thể tương tác nhau, là nơi để cha mẹ, con cái, ông bà gần nhau hơn. Hay nói cách khác thì không gian bếp chính là nơi ươm mầm và nuôi dưỡng tình cảm trong gia đình.

Với phương châm mang lại không gian sống tiện nghi và thân thiện cho gia chủ, Nhà Đẹp đã tạo ra nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà bếp độc đáo, đáp ứng được công năng của khu vực bếp cho một gia đình nhiều thế hệ cùng sống. Trong đó, mỗi thiết kế nội thất nhà bếp là phong cách riêng, dáng vẻ riêng, nhằm tạo sự đang dạng trong lựa chọn.

Thiết kế nội thất nhà bếp – Biệt thự quận Tân Bình

Với một diện tích giới hạn, không gian bếp vẫn được thiết kế đầy đủ các nội thất cần thiết như: bộ bàn ăn, kệ trang trí và cả khu tiểu cảnh,… Màu trắng ngà làm sáng bừng không gian bếp vốn dĩ thường tăm tối, ẩm thấp. Bên cạnh đó kính và đá hoa cương và đèm chùm đã giúp nới rộng không gian nhà bếp, tạo cảm giác thoáng đãng và lung linh, tưới sáng.


Bức tường kính được thiết kế cách điệu mang vẻ đẹp hiện đại cho gian bếp. Bộ bàn ăn màu nâu làm điểm nhấn, tạo sự nổi bật cho khu vực bếp thêm ấm cúng.


Góc giếng trời với tiểu cảnh nhỏ cuối bếp là không gian nghỉ ngơi riêng tư của gia đình, được đặt ghế sofa.


Thiết kế nội thất khu vực bếp – Biệt thự Bình Dương

Không gian nhà bếp của biệt thự bình Dương được dành riêng một diện tích rộng rãi, nên việc thiết kế nội thất cần được lực chọn để tạo sự cân xứng.


Bộ bàn ăn thiết kế hi gam mau nâu và xám, vừa làm điểm nhấn trang nhã cho bếp, vừa phù hợp với tông xám chủ đạo của không gian bếp

Khu vực bếp và khu vực bàn ăn được ngăn chia bằng quầy bar nhỏ

Ánh sáng vàng trong bếp sẽ trung hòa với ánh sáng của thiên nhiên phản chiếu vào cửa sổ kính, mang đến bầu không khí ấm cúng cho những bữa ăn gia đình.


Khu vực bếp với gam màu trắng của tường, nâu của gỗ và đá hoa cương, đen của đá ốp mặt bếp tạo một không gian thoáng đãng, gọn gàng sạch sẽ. Chiếc bàn chế biến giúp việc bếp núc được thuận tiện hơn.


Bàn ăn được trang trí với kệ ngăn cách với phòng khách, treo những bức tranh làm không gian thêm tươi trẻ, nhiều màu sác vui tươi.

Thiết kế nội thất cho không gian bếp rất đa dạng, tùy theo nhu cầu và sở thích của gia đình. Tuy nhiên, để khu vực bếp luôn mới mẻ và đầm ấm thì cần có sự chăm chút thường xuyên của những thành viên trong gia đình.

Ngọc Quyên – Ngôi Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét