Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Biệt thự phố hiện đại

BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI

Với cuộc sống năng động, hiện đại của xã hội ngày nay, biệt thự phố là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hiện đại. Một căn biệt thự phố không đòi hỏi quá nhiều diện tích nhưng vẫn đáp ứng đấy đủ các nhu cầu sống cơ bản. Thiết kế biet thu pho hien dai được xem là một tác phẩm nghệ thuật, là sự thống nhất về cả công năng và thẩm mĩ.

Căn biệt thự là sự pha trộn hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Với hình khối đơn giản, kết hợp đan xen, kiến trúc sư Nha Dep tạo nên một bố cục chặt chẽ, nhịp nhàng đồng thời làm nổi bật nét hiện đại của công trình. Bên cạnh đó, hệ thống mái dốc nhiều tầng lớp lại mang nét cổ điển, duyên dáng, uyển chuyển.




Dù không quá nổi bật nhưng thiet ke biet thu pho dep mang một vẻ đẹp hài hòa, nhã nhặn đầy tinh tế nhờ cách sử dụng màu sắc tươi sáng, kết hợp với màu của các vật liệu tự nhiên. Màu sắc chủ đạo trong công trình là xám và trắng. Đó có thể là một sự kết hợp nhàm chán nếu không có các mảng màu sẫm của hệ thống mái cùng màu xanh của hệ thống cây xanh trên cao làm điểm nhấn cho công trình.
 
Giải pháp đưa cây xanh lên tầng cao là cách giải quyết hợp lý trong các căn biệt thự phố nhằm đảm bảo vấn đề về diện tích của không gian sống và mảng xanh trong công trình. Giàn leo và khu vườn nhỏ trên lan can tạo ra một không gian sống sinh động, trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, thú vị cho người sử dụng.


Hình thức cổng góp một phần quan trọng, quyết định thẩm mỹ của công trình. Chất liệu sắt tạo được vẻ bề thế cho biet thu hien dai. Đồng thời, các chi tiết chạm khắc tạo nên nét độc đáo riêng, thu hút ánh nhìn của người đi đường.





Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét