Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Nhà đẹp 4x18

NHÀ ĐẸP 4X18

Để thiết kế đẹp một nhà phố có diện tích 4x18 là một điều không hề dễ dàng, bởi bề ngang và bề dài của căn nhà không được cân đối. Vì vậy, để có thiết kế đẹp đòi hỏi kiến trúc sư phải nghiên cứu kỹ địa hình và sáng tạo trong thiết kế. 

1. Nha dep 4x18- Màu sắc sang trọng

Màu sắc là một trong những yếu tố rất quan trọng để làm nổi bật căn nhà. Và trong thiết kế này, kiến trúc sư đã quá tài tình và khéo léo khi kết hợp 3 gam màu: đen, đỏ và trắng - đây là 3 gam màu đối nghịch nhau. 


3 gam màu đen - đỏ - trắng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà - Ảnh 1

Với màu đen lịch lãm và vững chắc tạo nên sự sang trọng, cứng cáp và chắc chắn kiến trúc tầng 1 nói riêng và cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà nói chung. Với màu đỏ nổi bật và kiêu hãnh tạo nên điểm nhấn ấn tượng và thu hút cho tầng 2. Với màu trắng tinh khôi và hài hòa - tầng 3 như “người thiếu nữ” dung dị và nhẹ nhàng - xứng đáng là điểm sáng cho cả ngôi nhà. 3 gam màu đen - đỏ - trắng vừa đối nghịch làm nổi bật nét đẹp riêng của nhau, vừa hòa quyện vào nhau làm nên vẻ đẹp sang trọng cho ngoi nha xinh


Màu đen ở tầng một làm tăng sự vững chắc và kiên cố cho ngôi nhà - Ảnh 2 

2. Thiết kế nhà phố đẹp 4X18 - cân đối trong cách bố trí


Ngoi nha pho
có bề ngang hẹp và bề dài quá dài, đây là điều làm khó kiến trúc sư. Nếu không tinh ý và khéo léo thì có thể ngôi nhà sẽ không cân đối và hài hòa. Trong thiết kế này, kiến trúc sư đã tạo một sân trước cho ngôi nhà, sân trước đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo không gian mở, tạo khoảng trống hút sáng và gió và điều đạc biệt là tạo sự cân đối và hài hòa giữa chiều ngang và chiều dọc của ngôi nhà. 


Với khoảng sân trước ngôi nhà trở nên cân đối và hài hòa - Ảnh 3

Cửa sổ kính trong cũng là sự kết hợp tinh ý làm cho ngôi nhà rộng mở theo chiều ngang và rộng mở với thiên nhiên.


Xem thêm: các mẫu thiết kế đẹp
Thu Thảo - Nha Dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét