Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Nhà phố 3,8x18

NHÀ PHỐ 3,8X18

Với diện tích 3,8x18 ngôi nhà phố được thiết theo phong cách hiện đại nhưng vô cùng xinh xắn và dễ thương – thu hút được ánh nhìn của mọi người nhờ được sử dụng kết hợp hai gam màu trắng và xanh dương thanh lịch, nhẹ nhàng. Nhà đẹp 3,8x18 trong thiết kế này, là một trong những mẫu nhà lý tưởng và hoàn hảo mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

1. Nha pho 3,8x18 – Kết hợp hài hòa giữa màu sắc và mảng miếng


Ngôi nha pho có diện mặt tiền nhỏ nhưng lại thu hút được ánh nhìn của những người đi đường bởi thiết kế xinh xắn, màu sắc kết hợp hài hòa, trang nhã. Thiet ke nha pho 3,8x18 với 1 trệt và 2 lầu tinh tế và đậm chất hiện đại.
Kiến trúc nhà phố 3.8x18 - Ảnh 1

Trong thiết kế này, các kiến trúc sư đã vận dụng một cách sáng tạo và tài tình khi kết hợp 3 màu sắc: Đen, trắng và xanh dương lại với nhau. Một tổng thể hài hòa và thống nhất về màu sắc làm ngôi nhà trở nên nổi bật và thu hút. Màu đen tự nhiên của đá hoa cương được dùng để ốp cho tầng trệt – tạo nên sự chắc chắn và vững chãi cho một công trình. Màu trắng thanh thoát, uyển chuyển tạo vừa nên vẻ đẹp dịu dàng của một “cô gái phố” vừa làm nổi bật nét hiện đại và sang trọng. Màu xanh tươi mát, dịu nhẹ được kết hợp ngọt ngào với màu trắng tinh khôi để làm nên vẻ đẹp tuyệt vời cho tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà.

Những rèm cửa màu xanh thướt tha khẽ đung đưa trước gió càng làm tăng thêm nét dịu dàng, duyên dáng của ngôi nhà phố. Và những mảng màu xanh được kết hợp với đường kẻ ngang màu trắng vừa tạo độ sâu cho ngôi nhà vừa tạo nên nét đặc trưng đẹp mắt.

2. Nha dep 3.8x18 – Thiết kế đơn giản, thanh thoát nhưng sang trọng

Thiết kế nhà ống 3,8x18 đơn giản trong đường nét và chi tiết nhưng vẫn làm nổi bật được tính hiện đại và sang trọng của ngôi nhà là đều không hề dễ dàng, nhưng các kiến trúc sư Nhà Đẹp đã làm được điều này.
Vẻ trang nhã sang trọng của thiết kế nhà phố 3.8x18 - Ảnh 2

Không cầu kì và kiểu cách như phong cách cổ điển, phong cách hiện đại của ngôi nhà thể hiện rõ từ màu sắc đến vật liệu. Để làm nên một ngôi nhà hoàn hảo mang đậm phong cách hiện đại – công trình đã sử dụng kính làm vật liệu cốt yếu – kính được dùng làm cửa chính, cửa sổ, lan can và ngay cả lỗ thông gió.

Màu sắc làm không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng và tươi mát, nhưng một yếu tố không thể thiếu để giúp không gian mở rộng và thoáng sáng hơn đó chính là kính. Không chỉ vậy, kính còn làm ngôi nhà trở nên thanh thoát và không kém phần hiện đại, sang trọng.


Thu Thảo – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét