Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Thiết kế biệt thự 1 tầng

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 1 TẦNG

Phong cách kiến trúc cổ điển hay hiện đại là những tên gọi đã có từ nhiều thể kỷ trước, nhưng đối với lĩnh vực kiến trúc 2 phong cách này vẫn giữ được vị trí độc tôn và luôn được cách tân, đổi mới theo thời gian nhờ sự sáng tạo của nhà thiết kế. Mỗi phong cách thiết kế mang đến những giá trị khác nhau cho mỗi công trình, mỗi tổ ấm của gia đình. 


Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách cổ điển - Ảnh 1

Công trình biệt thự theo phong cách cổ điển mang chút hơi hướng của thời đại mới (New classic) cho tổ ấm của gia đình vẻ đẹp kiến trúc cách tân. Thiết kế biệt thự 1 tầng tọa lạc tại tỉnh Tây Ninh đang được quy hoạch và đổi mới sẽ là không gian sống mang tính nghỉ ngơi, thư giãn của gia đình trong điều kiện diện tích đô thị đang bị thu hẹp dần. 

1. Thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhờ ý tưởng sắp đặt không gian

Diện tích biệt thự có khuôn viên rộng lớn đáp ứng đủ nhu cầu sống cho một gia đình 3 thế hệ với chất lượng sống cao cấp. Vì vậy, thiết kế biệt thự 1 tầng không chỉ là không gian của những sinh hoạt cơ bản, mà là thiết kế tìm đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho gia đình giữa chốn yên bình của một tỉnh thành giáp ranh Sài Gòn như Tây Ninh. Địa hình cao ráo của vùng đất là yếu tố thuận lợi cho mơ ước của gia đình về một kiến trúc biệt thự hoàn hảo từ không gian ngoại thất biệt thự đến thiet ke vuon biet thu.

Ngôi biệt thự chọn hướng đẹp nhất cho công trình, các không gian sống còn lại được bố trí, sắp đặt dựa theo chiều dài của khuôn viên biệt thự, cũng như ý tưởng sắp đặt tạo mối dây liên kết giữa biệt thự và vườn xanh. Khuôn viên nội thất biệt thự nhờ thế mà sỡ hữu được những góc nhìn rất đẹp ra vườn xanh, bải cỏ mượt và nước hồ bơi xanh ngát,... sự tĩnh lặng, thanh bình trong không gian sống tiện nghi này mượn từ môi trường tự nhiên của khu vực và được tôn tạo trong sinh hoạt riêng của gia đình. 


Kiến trúc biệt thự nhà vườn đa chức năng - Ảnh 2

Thiet ke biet thu cổ điển dùng duy nhất gam sơn trắng cho kiến trúc biệt thự và ngói xám cho hệ mái dốc đôi. Sự ổn định và quân bình trong thiết kế màu sắc kiến trúc giúp cho vẻ đẹp tự nhiên của vườn nhà cùng thói quen sống được lưu giữ trọn vẹn và phát triển một cách tự nhiên nhất. Trong đó, khuôn viên vườn ngoài môi trường thiên nhiên còn cung cấp cho gia đình những chức năng hiện đại như: hồ bơi, garace xe. Đây là sự tích hợp và cách tân trogn ý tưởng sắp đặt của nhà thiết kế.

2. Thiết kế biệt thự  1 tầng phong cách cổ điển và khoảng xanh trên cao

Không gian trên cao của thiet ke biet thu 1 tang xinh được nhà thiết kế chia thành 2 khu vực với 2 tính năng riêng biệt. Một cho sinh hoạt nội thất là không gian tầng áp mái, hai là sân thường liền kề theo kiểu thiết kế vườn treo trên cao. Khoảng xanh của thiên nhiên bao phủ trọn vẹn mọi sinh hoạt của gia đình, mang đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho một công trình xứng tầm với phong cách cổ điển mà gia đình lựa chọn.


Vườn treo tạo khoảng xanh trên sân thượng - Ảnh 3

Thiết kế biệt thự 1 tầng cổ điển từ thiết kế mái ngói đến cách tân không gian vườn trên cao và những công năng của đời sống đương đại đã làm hài lòng những yêu cầu của đại gia đình nhiều thế hệ, nhiều cách nghĩ. Không gian không chỉ gần gũi, thân thiện với môi trường tự nhiên mà còn góp phần làm đẹp thêm cho đời sống gia đình vốn bận rộn với công việc ngoài xã hội.


Xem thêm: các mẫu thiết kế đẹp
Ngọc Quyên - Nha Dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét