Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Thiết kế nhà phố

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ

Nhà ống vốn là kiểu kiến trúc phổ biến trong quy hoạch kiến trúc xây dựng của những thành phố lớn. Vì là kiểu nhà thông dụng nên chúng cần có đầy đủ các chức năng cần thiết để có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình. Xuất phát từ thị hiếu của khách hàng, Nha Dep đã thiet ke nha pho dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật và mỹ thuật, để mang đến một ngôi nhà xinh xắn hiện đại cho gia đình bạn. 



Thiết kế nhà phố - Ảnh 1 

1. Kiến trúc nhà phố hiện đại

Bất chấp kiến trúc của những ngôi nhà cao tầng trên con phố sầm uất, nhà phố 1 tầng khoác trên mình bộ áo thanh lịch trang nhã.

Ngẫu hứng và sáng tạo hình khối, nhà phố hiện lên với dáng vẻ đơn giản mà hiện đại. Hai hình chữ nhật được kéo lại gần nhau tạo ra góc xiên vuông góc vô cùng thú vị và hình thành nên khối chữ L mãnh mẽ. Điều này đã khắc phục được hạn chế của chiều cao khiêm tốn của ngôi nhà, tuy thấp nhưng vẫn rộng rãi và bề thế.

Bố cục hình khối tạo đường vuông góc thú vị - Ảnh 2

Bê tông, vôi vữa là chất liệu chủ yếu cho thiết kế. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra phong cách hiện đại tối giản thể hiện ngay ở hình dáng bên ngoài của ngôi nhà. Không hề có chi tiết hoa văn cách điệu hay điểm nhấn nào khác, nha xinh chỉ có kính và tường. Những ô cửa sổ lớn, những lỗ thông gió gần mái như con mắt hướng tầm nhìn ra bên ngoài tạo cảm giác thoái mái cho chủ nhân ngôi nhà. 

2. Nghệ thuật sử dụng màu sắc

Phong cách hiện đại tối giản xuyên suốt trong tác phẩm nhà xinh, một lần nữa được kiến trúc sư thể hiện tài tình qua yếu tố màu sắc. Không cần chi tiết cầu kì, màu sắc sặc sỡ, thiết kế nhà phố được tô điểm bằng một gam màu nhẹ nhàng. 


Màu sắc tối giản hài hòa với thiết kế đơn giản - Ảnh 3

Khi quyết định chọn tông màu tối làm nền cho kiến trúc, bản thân kiến trúc sư rất lo ngại ngôi nhà có thể bị lạc lõng giữa quần thể kiến trúc bao quanh mình. Tuy nhiên, nhờ sự sáng tạo và vận dụng nguyên lí màu sắc hợp lí, lo ngại đó đã được giải quyết. Xám - kem, bộ đôi hoàn hảo đã cùng nhau làm nên hình dáng sang trọng thanh lịch cho chủ nhân ngôi nhà. Kem làm nền chính, xám là chi tiết tô điểm tạo nên hình khối lạ mắt. Vòm cửa, gờ hiên đan xen với kiến trúc chính bằng một màu xám sang trọng. Chính điều này đã mang đến cái nhìn thú vị cho nha pho hien dai


Vòm cửa gờ hiên sơn màu sám tạo sự thú vị cho thiết kế - Ảnh 4

Thiết kế nhà phố 1 tầng đơn giản mà rộng rãi, hiện đại nên gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tác phẩm này.


Xem thêm: các mẫu thiết kế đẹp
  Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét