Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Mẫu nội thất phòng ngủ nhà đẹp

Mẫu nội thất phòng ngủ nhà đẹp - nha dep

Mỗi khi xây nhà các gia đình lại đau đầu với muôn loại phòng trong nhà, để bố trí sao cho hợp lý, vật dụng nội thất thế nào là đẹp mà vẫn vừa túi tiền,... trăm thứ để lo, nhưng khi nhìn được thành quả là ngôi nhà đẹp, tiện nghỉ thì mọi mệt mỏi đều biến mất. Cảm giác tận hưởng thật sự là đây, khi được vui chơi, nghỉ ngơi trong những không gian gia đình mơ ước. 


Thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại - Ảnh 1

Phòng khách đẹp cho những buổi tiếp chuyện cùng bạn bè, phòng ăn ấm cùng cho bữa cơm gia đình thêm vui vẻ và một phòng ngủ yên tĩnh cho giấc ngủ sâu là ba không gian quan trọng nhất cho sinh hoạt của gia đình. Nhà Đẹp với nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nhà phố đã thiết kế ra nhiều mẫu phòng ngủ không chỉ yên tĩnh mà còn là không gian thư giãn để tận hưởng cuộc sống với các tiện nghi và không gian thiết kế đẹp mắt.

1. Tiện nghi cho phòng ngủ

Khi gia đình có điều kiện hơn về kinh tế, thì cũng là lúc con người quan tâm nhiều hơn đến không gian sống cảu mình. Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngả lưng, ngủ sau một ngày làm việc. Không gian này được nâng cấp lên thành phòng riêng cho sinh hoạt cá nhân. Nơi chốn mà mỗi thành viên tìm lại bản thân, suy nghĩ cho cuộc sống riêng sau một ngày hoạt động ngoài xã hội.


Thiết kế cửa sổ lấy sáng cho trung tâm phòng ngủ - Ảnh 2

Mẫu nội thất phòng ngủ nhà đẹp trong kiến trúc nhà phố quận 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng lại chọn gam màu cổ điển trầm ấm cho không gian phòng ngủ. Sự phối hợp hài hòa giữa màu trắng của giường cùng rèm nâu và ghế đuôi giường sẽ có tác dụng tốt đến giấc ngủ.


Thiết kế phòng ngủ có phòng tắm riêng - Ảnh 3

Vì diện tích phòng rộng rãi, nên gia đình đã yêu cầu thiết kế phòng vệ sinh riêng, thuận tiện cho sinh hoạt cá nhân. Thiết kế phòng vệ sinh và phòng tắm nằm ngay góc cửa ra vào đã giữ được thẩm mỹ cho nội thất phòng ngủ. Các công năng trong phòng ngủ vì vậy mà không bị phá vỡ. Bên cạnh đó, thiết kế phòng ngủ này dành cho nữ, nên không gian phải dành một phần diện tích ngay đầu giường để đặt bàn trang điểm. Cách bố trí này đã tính đến vấn đề phong thủy trong phòng ngủ, không để gương rọi trực tiếp vào giường.


Thiết kế kế góc giải trí đơn giản cho phòng ngủ - Ảnh 4


Mẫu nội thất phòng ngủ nhà đẹp của nhà phố quận 2 không mang góc làm việc vào phòng ngủ như các thiết kế khác, vì gia đình không muốn áp lực cảu công việc làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hàng ngày. Thiết kế cộng hưởng thêm trong gian phòng này chỉ có góc giả trí với kệ tivi và những giá sách nhỏ, đơn giản.
Không gian còn lại trong phòng dành cho lối đi và khu vực sát ban công được thiết kế cửa kính lớn và cửa sổ rộng. Đây là khu vực nghỉ ngơi, ngắm cảnh ngoài ban công hoặc đọc sách vào thời gian rảnh.
Chốn nghỉ ngơi nhỏ này nếu được thiết kế tinh tế cùng nội thất tiện dụng mang đến không gian sống như mong muốn của mọi người.
Ngọc Quyên - Nhà Đẹp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét