Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Nội thất phòng tắm biệt thự đẹp – Một góc thư giãn

Việc đầu tư cho một thiết kế nội thất phòng tắm nhà ống đẹp sẽ góp phần cải thiện hơn chất lượng cuộc sống và sinh hoạt gia đình. Không gian phòng tắm ngày nay được dời đổi về vị trí theo hướng ngày càng xích lại gần hơn phòng ngủ. Quan niệm phòng tắm cũng tư đó mà cái tiến hơn, trở thành không gian làm đẹp cho không gian nội thất nhà ống chứ không chỉ mang tính công năng như trước kia.

noi-that-phong-tam-nha-ong-dep

PHÒNG TẮM MASTER BIỆT THỰ ĐẸP QUẬN 9 – VIEW 1

Điều thú vị trong thiết kế nội thất của biệt thự chính là khả năng tìm hiểu về kiến thức nội thất cảu gia đình. Điều đó thể hiện sự quan tâm chăm chút cho không gian sống của các thành viên. Đồng thời, việc gặp được một chủ đầu tư như thế cũng sẽ giúp ít rất nhiều cho quá trình thiết kế được hoàn thiện nhanh chóng và đẹp hơn, đúng với sở thích của gia đình.

1.  Điểm quan trọng trong nội thất phòng tắm master biệt thự đẹp quận 9

Phòng tắm master trong biệt thự này là một bộ phận của phòng ngủ chính, phòng tắm master được bố trí ở vị trí phù hợp với phòng ngủ, không quá gần cũng không quá xa và đảm bảo tính tiện lợi trong sinh hoạt cuả cả gia đình.
Với diện tích là 4.5 – 5 mét vuông đủ để bố trí các thiết bị chức năng cần thiết cho một phòng tắm được kiến trúc sư thiết kế một cách rất khéo léo và thông minh.

noi-that-phong-tam-nha-ong-dep

 Phòng tắm master biệt thự đẹp quận 9 – view 2

noi-that-phong-tam-nha-ong-dep

PHÒNG TẮM MASTER BIỆT THỰ ĐẸP QUẬN 9 – view 3

2. yều tố thẩm mỹ được tập trung cao độ

Việc sắp đặt hợp lý để đạt được hiệu quả về công năng lại vừa đạt được hiệu quả về thẩm mỹ, tạo được không gian thư giãn cho chủ nhân được các kiến trúc sư đầu tư và bố trí rất hiệu quả.
Trang thiết bị và phụ kiện được lựa chọn kỹ cho thấy sự đồng bộ, chất lượng và đẹp xứng với một phòng tắm chính trong một biệt thự đẹp.
Bên cạnh trang thiết bị và phụ kiện, chủ nhà quan tâm nhiều tới vật liệu lát sàn, ốp tường, làm mặt bàn… Đá tự nhiên là một trong những loại vật liệu được ưa chuộng nhất bởi chúng đáp ứng được hầu hết những yêu cầu đặt ra như bền, đẹp, sang trọng.

noi-that-phong-tam-nha-ong-dep

 PHÒNG TẮM MASTER BIỆT THỰ ĐẸP QUẬN 9 – VIEW 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét