Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Nhà nội thất đẹp - bếp ăn nơi giữ lửa tình thân

Bếp ăn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau trong những giờ cơm thân mật, trong mỗi không gian nhà thì những căn bếp ăn được bài trí và thiết kế khác nhau. Với xu hướng hiện nay sự đơn giản và những gam màu trắng sáng được ưa chuộng rất nhiều, chúng đem lại vẻ đẹp tư nhiên, ấm cúng toát lên sự sang trọng, phong cách và càng làm tăng thêm không gian nội thất nhà đẹp


Căn bếp đơn giản trong không gian nhà

1. Nhà nội thất đẹp 


Với xu hướng hiện đại, căn bếp ăn của căn nhà được thiết kế rất đơn giản và đi theo những quy định và nguyên tắc thiết kế rất chu đáo,  màu vàng nâu của nội thất gỗ, sàn gạch trắng sáng kết hợp hài hòa cùng màu sắc xanh tươi của hoa trang trí góp phần tạo sự trang nhã  trong không gian nội thất nhà đẹp. 
khu vực nấu nướng và ăn uống được đặt gần như trung tâm nhà, bàn ăn được sắp xếp và bố trí gọn gàng và ngăn nắp. 


Bàn ăn  được đặt ngay tại vị trí trung tâm căn nhà

2. Nhà nội thất đẹp với các chi tiết tỉ mỉ nhằm tăng tính thẩm mĩ và sự tiện dụng.


Với không gian liên thông từ phòng khách, không gian phòng bếp có không gian mở tạo được sự thích thú của các thành viên trong gia đình và có thể sẽ là không gian xum họp tuyệt vời nhất của cả nhà. 


Không gian bếp liên thông với không gian phòng khách

Nội thất nhà đẹp với hệ thống đèn trần hiện đại và cửa kính mở ra không gian bên ngoài, căn bếp luôn tràn ngập ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên, được coi như  một không gian chính trong nhà vì vậy  căn bếp được gia chủ đầu tư  nội thất rất phong phú để việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày thêm chu đáo và đầy đủ hơn. 


——————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Ngôi Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3/2, P14, Q10, TP Hồ Chí Minh
Website chính : www.nhadep-group.com
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0919138538 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét