Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Nhà nội thất đẹp - Spa tại gia cho mọi người cùng thư giản!

Với các không gian nhà đẹp, phòng tắm tuy không phải là vị trí chủ đạo của ngôi nhà nhưng nó lại giữ vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mọi người. Đó là nơi mà tất cả các thành viên trong gia đình được thư giãn, phục hồi lại cơ thể và tinh thần, tìm kiếm sự tươi trẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để việc thư giản đầy đủ và tiện lợi hơn, bên cạnh những thiết bị chức năng phải quan tâm đến thiết kế spa tại nhà cho có phong cách. 

1. Nội thất nhà đẹp với những điểm nhấn đẹp

Để tạo nét chấm phá cho phòng spa tại nhà, gia chủ đã bài trí không gian nội thất nhà đẹp rất gọn gàng mà thật đơn giản các vách kính phân chia không gian vừa là vật trang trí, giúp ngăn bớt ánh sáng chiếu vào phòng, đồng thời mang lại sự riêng tư cho gia chủ. Gia chủ rất chuộng những gì liên qua đến gỗ tự nhiên nên đã thiết kế hẳn một căn phòng xông hơi bằng sàn gỗ bên cạnh đó cũng muốn không gian của mình thêm lãng mạn nên đã chọn những chất liệu  mỏng với gam màu nhẹ như xám và vàng nhạt...


bài trí không gian gọn gàng tạo nét chấm phá cho phòng spa tại nhà



Ánh sáng  lung linh  làm tăng hiệu quả thư giãn cho mini spa của gia chủ

Để tạo sự thẩm mỹ cho căn phòng Spa gia chủ đã dùng ánh sáng ấm của nến có hương thơm dịu nhẹ như hương trà, hoa cải hương để tạo không gian lãng mạn. Có thể nói nến và hoa chính là những yếu tố không thể thiếu được trong không gian thư giãn này. Ánh nến lung linh dường như làm tăng hiệu quả thư giãn cho nội thất đẹp mini spa của gia chủ

2.  Cuộc sống thêm thi vị cho tâm hồn yên lặng, thanh thoát.


Với không gia spa này  ánh sáng sáng được sử dụng nhẹ nhàng và rất dịu êm giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất nhà đẹp. Bên cạnh đó gia chủ đã lựa chọn loại gạch ốp tường có phản chiếu ánh pha lê mang lại phong cáchhiện đại và một chút cổ điển cho phòng tắm kết hợp spa tại nhà của gia chủ. 


không gian nhẹ nhàng yên tĩnh tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất nhà đẹp

phòng xông hơi khô chủ yếu sử dụng gỗ


Phòng xông hơi đơn giản cho không gian thư giản 

Với nhiều diện tích nên gia chủ đã xây một phòng xông hơi tại nhà tạo riêng cho mình một phòng xông hơi dạng như những phòng spa chuyện nghiệp tại các trung tâm thẩm mỹ với thiết kế gọn, không chiếm diện tích nhiều và được trang bị đầy đủ các nguyên liệu xông không cần tốn quá nhiều tổn phí gia chủ vẫn có thể tạo riêng cho mình một không gian spa ngay chính ngôi nhà đẹp của mình.

————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét