Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

KIẾN TRÚC BIỆT THỰ VƯỜN HIỆN ĐẠI

Kiến trúc biệt thự vườn hiện đại - Quận 2

Một kiến trúc biệt thự lý tưởng chính là kiểu biệt thự vườn với đầy dủ công năng cũng như tính thẩm mỹ của một tiêu chuẩn biệt thự.
công trình thiết kế xây dựng kiến trúc biệt thự ở quận 2 chọn phong cách thiết kế hiện đại, trang nhã làm chủ thể để xây dựng. Yêu cầu chủ yếu của gia đình là một kiến trúc biệt thự vườn hiện đại vừa hài hòa với môi trường sống của khu vực, nhưng vẫn giữ được dáng vẻ riêng của mình.



Thiết kế biệt thự với gam màu trắng sang trọng, tinh tế - Ảnh 1 (Phương án 1)

Phương án thứ nhất chọn kiểu mái bằng của phong cách thiết kế hiện đại làm nổi bật kiến trúc biệt thự vườn hiện đại bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, hình khối đơn giản nhưng phát huy được hết những tính năng của kiểu biệt thự vườn.


Thiết kế mái dốc mới của biệt thự vườn - Ảnh 2 (Phương án 2)
Mái nhà được lớp ngói đỏ, gồm hai mái dốc, một mái dài, một mái ngắn. Kiểu mái dốc của thiết kế cổ điển khi mang vào kiến trúc hiện đại sẽ tạo ra những không gian mới như: gác xép, sân thượng với một phần mái dốc để hổng tạo thành khoảng trống cho ánh sáng trời rọi được vào mọi góc, nhờ vào kính phản xạ.


Kiến trúc biệt thự vườn hiện đại  không chỉ mang khoảng xanh thiên nhiên đến cho không gian sinh hoạt gia đình, mà còn giúp tạo bầu không khí trong lành cho môi trường sống trong khu vực. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét