Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự

Thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự

Thiết kế nội thất phòng thờ, xã hội dù đang từng giây phát triển, du nhập luồng văn hóa, tư tưởng hiện đại của phương Tây. Nhưng điều đó không có nghĩa là xóa bỏ đi các phong tục tập quán truyền thống của tổ tiên. góc tâm linh của người Việt luôn tồn tại như một phào đài cố hữu, vững bền với tấm lòng thành kín nhất của con cháu. Từ những đền thờ lớn đại diện cho quốc gia đến đình làng và ngay trong mỗi ngôi nhà của người Việt đều dành không gian trang trọng và đẹp mắt nhất dành cho góc thờ tổ tiên.


Nội thất phòng thờ biệt thự quận 9 - Ảnh 1

Trước đây không gian thờ tự của mỗi gia đình thường được sắp đặt ở phòng khách hay gian phòng chính, lớn nhất của gia đình. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố về văn hóa và lối sống hiện đại, gian thờ tự ngày nay hầu nhử được thay đổi vị trí. Phòng thờ thường được chọn thiết kế ở gian phòng tầng lầu cao nhất cảu ngôi nhà, nơi gi1p ranh với mái nhà. Hơn thế, thiết kế nội thất phòng thờ cũng được quan tâm nhiều hơn, tạo thành một không gian mới cho biệt thự.


Bàn thờ gia tiên được thiết kế đơn giản nhưng vẫn trang nghiêm - Ảnh 2

Bàn thờ hay tủ thờ là trung gian chính của không gian thờ tự. Vì vậy thiết kế rất chú tâm đến khu vực này khi chọn kiểu tủ thờ đứng ngang tầm người ,thiết kế nội thất thành hai phần tiện cho việc bày biện cúng giỗ, Tết. Những họa tiết trang trí cho tủ thờ cũng được chế tác cầu kỳ nhưng dùng vật liệu kim loại hiện đại, mang đến hình ảnh mới mẻ cho không gian.


Không gian sinh hoạt của gia đình trong phòng thờ - Ảnh 3

Khi thiết kế gian phòng riêng cho góc thờ, điều lo ngại nhất của gia đình là sự vắng vẻ, trống trải của phòng thờ bởi công năng của phòng không liên quan nhiều đến sinh hoat hàng ngày của già đình. Cách giải quyết trọn vẹn nhằm mang đến sinh khí cho phòng thờ là đặt bộ bàn ăn gỗ và trổ cửa kính.

Thiết kế nội thất phòng thờ riêng cũng bao hàm các công năng như gian thờ ở phòng khách. đó là nơi thờ cúng tổ tiên và họp mặt gia đình vào dịp lễ tết, cúng kiếng.

——————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Ngôi Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3/2, P14, Q10, TP Hồ Chí Minh
Website chính : www.nhadep-group.com
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0919138538 (Mr Bình)

2 nhận xét:

  1. Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ
    -----------------------------------------------------
    CHUYỀN MÁY CƯA XẺ GỖ TRÒN TỰ ĐỘNG CÔNG NGHỆ 4.0
    CÔNG ĐOẠN CƯA XẺ GỖ TRÒN
    Máy cưa xẻ gỗ tròn nhiều lưỡi – SM MJY142 40
    DÂY CHUYỀN LÀM GHẾ
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA DÂY CHUYỀN MÁY XẺ GỖ TRÒN
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy

    Trả lờiXóa