Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI PHÒNG KHÁCH NHÀ PHỐ

THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CHO PHÒNG KHÁCH NHÀ PHỐ 

Một công trình nhà ở hoàn chỉnh ngoài nhiệm vụ đảm đương đầy đủ không gian sinh hoạt cần thiết của các thành viên trong gia đình, còn giữ trọng trách gương mặt đại diện cho hình ảnh của chủ nhà. Vì thết, quá trình thiết kế ngoài các yêu cầu về kỹ thuật cần phải tính đến yếu tố thẩm mỹ cho không gian ngoại thất và nội thất của nhà phố.


Tổng thể thiết kế phòng khách nhà phố nhìn từ trên cao - Ảnh 1

thế giới màu sắc trong thiết kế xây dựng rất phong phú, nhưng ở ngôi nhà cần phải có sự lựa chọn màu sắc cho phù hợp với sở thích cũng như kiến trúc chung của ngôi nhà. Thông thường, một ngôi nhà chỉ cho cho mình hai gam màu chính làm chủ đạo cho toàn kiến trúc. Hai màu sắc đó có thể đối nghịch nhau như đen - trắng hoặc hỗ trợ nhau như trắng - vàng kem  đều có dụng ý riêng cho thiết kế. 


Thiết kế phòng khách hiện đại với nội thất đơn giản - Ảnh 2

Công trình thiết kế nội thất cho phòng khách nhà phố ở quận Tân Bình chọn màu vàng kem và nâu nhạt cho tường và vật dụng nội thất phòng khách, mang đến bầu không khí ấm áp, sang trọng nhưng không xa cách cho những cuộc tiếp khách của gia đình. Ánh sáng vàng cùa những ngọn đèn bàn và đèn chiếu tranh cũng góp phần làm hoàn mỹ vẻ đẹp của không gian nội thất phòng khách.



Bộ sofa trắng làm nổi bật trung tâm phòng khách - Ảnh 3

Tuy diện tích phòng khách hẹp, nhưng không vì thế mà thiết kế sơ sài, mỗi món đồ nội thất dù không cầu kỳ, rực rỡ nhưng đều được chọn lựa kĩ lưỡng và sắp đặt đúng vị trí nhằm làm nổi bật hơn tâm điểm của phòng khách.
Bộ sofa trắng cùng kệ âm tường phí sau thu hút mọi ánh nhìn của khách khứa, bạn bè khi đến chơi nhà. Màu sắc sofa trang nhã, nhẹ nhàng giúp cho câu chuyện của gia đình thêm gợi mở, rôm rả.

Một thiết kế nội thất phòng khách nhã nhặm ấm áp cũng như câu nói "Miếng trầu là đầu câu chuyện" sẽ là chất xúc tác giúp thắt chặ và mở rộng thêm những mối quan hệ của gia đình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét