Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

KIÊN TRÚC VĂN PHÒNG CÔNG TY NHÀ ĐẸP

Kiến trúc văn phòng mới công ty Nhà Đẹp

Mục tiêu thay đổi văn phòng lần này của công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Xây dựng Nhà Đẹp là nhằm mở rộng quy mô công ty, xây dựng một hình ảnh cụ thể và vị trí của doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Thiết kế văn phòng mới chọn phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn xứng tầm với vai trò của của công ty chuyên lĩnh về thiết kế và xây dựng.


Thiết kế mặt tiền văn phòng công ty Nhà Đẹp - Ảnh 1

Mặt bằng tầng trệt văn phòng là không gian quan trọng nhất để tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác, nên trong thiết kế đặt tiêu chi cho một mặt tiền mở rộng và tạo sự giao kết với không gian ngoạt thất bên ngoài. Thiết kế hai cửa mang đến sự cân xứng cho văn phòng, cũng nhằm giúp hạn chế độ mở quá mức của cửa kính.


Bảng hiệu và logo được thiết kế ấn tượng - Ảnh 2

Với tổng thể màu sắc và bố cục thiết kế, có thể thấy không gian chính của mặt tiền văn phòng được tập trung  chủ yếu vào bảng hiệu và logo công ty. Ngay từ ngày đầu thành lập, gam màu đỏ đã được chọn làm màu sắc nhận diện cho thương hiệu của Nhà Đẹp. Cũng vì thế mà trong thiết kế, trắng, đen được dùng làm nền cho thiết kế văn ph2ong thật sự nổi bật và thu hút tầm nhìn.


Kiến trúc văn phòng hai tầng màu trắng - đen nổi bật - Ảnh 3

Kiến trúc văn phòng mới của Nhà Đẹp do chính các kiến trúc sư của công ty thiết kế nên văn phòng đã thật sự trở thành tiếng nói đại diện cho Nhà đẹp, đưa ra quan điểm kiến trúc cũng như tầm nhìn trong lĩnh vực nhiều cạnh tranh như thiết kế xây dựng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét