Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI 2013

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại năm 2013

Thiết kế và xây dựng theo từng thời gian sẽ có những đổi mới nhất định trên nền cố định của mỗi phong cách. xu hướng thiết kế nội thất năm 2013 lấy hiện đại, đơn giản trong khôn gian nội thất làm thiết kế cho nhà ở. Vẻ đẹp cảu kiến trúc hiện đại vốn được ưa chuộng và ngày càng trở thành trào lưu chính của kiến trúc.
Nhà đẹp giới thiệu đến khách hàng một số mẫu thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại điển hình và được các gia đình đánh giá cao trong suốt quá trình thiết kế và xây dựng.


Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự - Ảnh 1

Thiết kế nội thất hiện đại rất ưa dùng kính để tạo khoảng không gian mở cho thiết kế không nội thất. Bên cạnh đó phòng khách với các vật dụng hiện đại có hoa văn đơn gian làm nổi bật mảng tường được thiết kế đèn âm tường độc đáo. Phòng khách trở thành một không gian nghệ thuật đặc sắc với cách "chơi" đèn đầy táo bạo.



Nội thất phòng ngủ hiện đại, trang nhã - Ảnh 2

Không gian phòng ngủ có diện tích không cân xứng giữa bề ngang hẹp so với tỉ lệ chiều dài căn phòng, sẽ gây trở ngại về ánh sáng nếu không tìm hướng để mở cửa sổ lấy sáng cho không gian phòng. Khoảng cửa kính được mở rộng hết bề ngang của một mặt phòng là giải pháp cho ánh sáng nhà. Nới đó cũng là góc lý tưởng để đặt bộ bàn ghế nhỏ ngắm cảnh và đọc sách. Ngoài ra, những đường nét, họa tiết gãy gọn cũng giúp giảm sự rối rắm cho gian phòng.


Rèm cửa và thảm tạo điểm nhấn cho nội thất phòng ngủ - Ảnh 3
Nếu là người yêu thích những họa tiết trang trí độc đáo, ấn tượng, thì việc đem sở thích của cá nhân vào phòng ngủ là thuận lợi và dễ dàng nhất. Tuy nhiên, một thiết kế phòng ngủ với qua nhiều đồ trang trí sẽ làm rối mắt và ảnh hưởng đến giấc ngủ. Do đó, chỉ nên chọn một vài chi tiết trang trí làm điểm nhấn chính cho phòng ngủ như: rèm cửa, thảm trải sàn hay gối.


Mẫu nội thất bếp và phòng ăn phong cách hiện đại - Ảnh 4
thiết kế nội thất hiện đại luôn hướng đến những sáng tạo cho khôn gian mới, một góc giếng trời ngay cuối bếp sẽ làm bữa côm gia đình thêm thi vị, hay như chiếc đèn chùm được treo trên bàn ăn là điểm nhấn làm tươi sáng cả không gian bếp nhỏ gọn.



Thiết kế nội thất phòng tắm mở - Ảnh 5
Thiết kế phòng tắm mở hướng ra bên ngoài là kiểu thiết kế mới, mang đến cảnh quan rộng rãi và sinh động cho không gian thư giãn này. Tuy nhiên, trong quá trình chọn lựa và thiết kế phòng tắm mở các gia đình cần cẩn trọng trong vấn đề tạo độ mở như thế nào, để vẫn giữ được cảm giác an toàn cho khu vực riêng tư này.

Sự linh hoạt và sáng tạo cảu thiết kế sẽ chỉ lấy những mẫu thiết kế nội thất này làm điển hình tham khảo. Xu hướng hiện đại trong thiết kế nội thất không bao giờ bị gò bó bở những quy định nào. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét