Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phòng ăn hiện đại cho ngôi nhà thêm vui!

Phòng ăn là một vị trí quan trọng nối liền với bếp trong nhà bởi vì đó là nơi chúng ta thưởng thức các món ăn và dành thời gian để cả gia đình và bạn bè quây quần bên nhau. Vì vậy một số gia chủ rất chú trọng trong việc thiết kế và trang trí nội thất đẹp cho phòng ăn.

1. Thiết kế phòng ăn đơn giản nhưng thanh lịch 


Việc lựa chọn đồ nội thất, kế đến là hình dáng và màu sắc phòng như  thế nào sao cho phù hợp là những việc làm đầu tiên khi trưng bày và trang trí nội thất đẹp của một phòng ăn và quan trọng nhất là phòng phải rộng rãi để tất cả đồ nội thất có thể tùy chỉnh bất kỳ theo ý muốn, để dẫn đến sự hòa hợp trong phòng ăn trong một bầu không khí thoải mái  khi thưởng thức một bữa ăn với gia đình. Bên cạnh đó việc trang trí phòng ăn cũng phải theo một chủ đề tạo cảm giác yên tĩnh  hoặc vui vẻ trong phòng ăn. Có thể bạn sử dụng các đồ nội thất đẹp trang trí phong cách cổ điển hay hiện đại thì phòng ăn sẽ hài hòa, và sáng bóng thêm.



phòng ăn được thiết kế thoải mái và trang trí đơn giản


trang trí bàn ăn đẹp mắt  và thông thoáng


Phòng ăn được trang trí các màu sắc tươi sáng và vui vẻ sẽ tạo một ấn tượng sang trọng. Bên cạnh việc mang lại một hương vị hiện đại, màu sắc tươi sáng còn tạo một phong cách năng động và vui tươi. 

 2. Ý tưởng phòng ăn nội thất đẹp 




Không gian phòng ăn rộng rãi


Không gian tinh khiết gần gũi với thiên nhiên

Chúng ta có thể nhìn thấy phòng ăn màu sắc mang đến sự hiện đại và đơn giản. Bức tường sử dụng một màu gạch trong khi trần nhà được sử dụng màu trắng, hoặc các màu trung tính khác bên cạnh đó là một chút điểm nhấn nhá của bàng ghế phòng ăn, không đòi hỏi nhiều vật dụng trang trí nhưng cách bố trí thông minh tạo nên căn phòng đẹp tuyệt vời. Một phòng ăn hiện đại dễ thương tạo sự chú ý nhiều hơn đối với các thành viên trong nhà nhất là trẻ con, chúng sẽ rất thích thú khi ngồi vào bàn ăn nhiều hơn. 



trang trí bắt mắt với bàn ghế màu sắc 


Thanh lịch với bàn ăn màu trắng

Không gian tuyệt đẹp của phòng ăn  là ý tưởng tạo ra nguồn cảm hứng thiết kế nhà đẹp, toàn bộ các khía cạnh tập hợp lại một nhóm để làm cho phòng ăn rực rỡ hơn. Thiết kế của sự đơn giản phong cách hiện đại, cho một sự kết hợp sang trọng và trông rất hiện đại và phong cách trong nội thất nhà hiện đại ngày nay.
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét