Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Nội thất đẹp với tường đá tự nhiên

Mang thiên nhiên vào nhà là một ý tưởng xây dựng độc đáo mà các gia chủ yêu thích thiên nhiên ngày nay thường áp dụng và thiết kế cho ngôi nhà xinh của mình.  Nhiều người luôn luôn tìm kiếm đá tự nhiên tốt nhất cho nội thất nhà đẹp của gia đình, một số người trong số họ lắp đặt đá cho các bức tường nội thất như phòng ngủ, phòng khách, sân thượng và nhiều hơn nữa. Trong bài viết này chúng tôi sẽ để cập đến việc chọn vật liệu xây dựng đá cho tường nhà.


Nghệ thuật trang trí sắp đặt

1. Tường đá trong nội thất nhà ở hiện đại

Ngày nay những gia chủ chuẩn bị làm nhà sẽ chuẩn bị và tìm hiểu rất kỹ lưỡng những loại vật  liệu mà họ sẽ sử dụng để làm sao cho một thiết kế nhà đẹp không chỉ đẹp mà nó còn đòi hỏi phải luôn luôn phù hợp với tổng thể trang trí của toàn bộ ngôi nhà. Đó là điều luôn luôn cần thiết để chọn vật liệu đá sao cho có độ bền cao và đẹp.


tường đá trang trí nghệ thuật 

 Trên thị trường hiện nay có khá nhiều vật liệu đá khác nhau như đá cẩm thạch, đá granit, đá thiên nhiên. Phong cách giống nhau tùy thuộc vào loại mà gia chủ muốn thiết kế cho ngôi nhà đẹp của mình. Nếu nắm bắt được công dụng của từng loại đá sẽ rất dễ dàng cho việc thiết kế  và trang trí nhà như đá granit gồm các hạt thạch anh, cho bề mặt chóng trầy xước, vết bẩn hoặc bị nứt,  và chống nấm mốc, bề mặt đá granit tru trơn mang lại vẻ sang trọng và  gần gũi với môi trường thiên nhiên.

tường đá trang trí nhà vệ sinh

Đối với đá cẩm thạch trang trí nội thất nhà thì thật là tuyệt vời bởi  đá cẩm thạch luôn tốt hơn các loại đá khác  ó thể chống trầy xước, dễ nhuộm màu và có khả năng trị liệu. 
Hay gia chủ thích phong cách phủ bụi và muốn tạo cá tình riêng cho ngôi nhà của mình thì có thể sử dụng đá bê tông vì bê tông có thể được tạo ra hầu như bất kỳ hình dạng và nhuộm trong một loạt các màu sắc. Bề mặt chống nóng, vết bẩn và vết trầy xước, làm cho nó một sự lựa chọn thông minh cho một bức tường năng động.

2. Nội thất tường đá

Việc tìm hiểu lựa chọn đá ốp tường nhiều trong trang trí, trong không gian kiến trúc cần sự đa dạng, bởi nó đáp ứng những yêu cầu về kỹ thuật cũng như chức năng chống ồn, cách nhiệt và tiêu âm.


Sử dụng tường đá vừa dễ thi công lại cơ độngchỉ cần thiết kế một bức tường đá nhỏ tạo thành vách lửng, không gian vẫn tạo được sự riêng tư và thoáng đãng. Việc strang trí  nội thất đẹp tường đá trong nhà ở hiện nay không chỉ đảm bảo về mặt công năng sử dụng mà còn được KTS thiết kế để đạt được độ hài hòa, tính thẩm mỹ cao nhất có thể
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét