Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phòng bếp là không gian chung, lại nói về không gian chung nhà bếp với nơi quây quần của những người thân với nội thất nhà bếp không phải lúc nào chúng ta cũng dễ dàng để lựa chọn bởi đồ vật trang trí nội thất nhà bếp quá rườm rà sẽ rất bất tiện cho việc nấu ăn với một số mẹo nhỏ bạn có thể trang trí phòng bếp gọn gàng đẹp và phù hợp với không gian chung ngôi nhà đẹp của bạn.

1. Nội thất đẹp của bếp

Đối với một ngôi nhà đẹp có phong cách hiện đại, có thể lựa chọn sàn bằng bê tông đánh bóng, nhưng nó ít vững chắc hơn so với ngói. Sàn là nơi khá quan trọng, nên chọn loại sàn có bề mặt sàn vững chắc không thấm nước nhất là sàn gỗ và không trơn tuột bởi nếu thấm nước sàn sẽ dễ bị hư hỏng và trơn tuột thì gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình nhất là trẻ nhỏ.


Nội thất gỗ của nhà bếp sang trọng và huyền bí

Một bàn ăn được đặt ở giữa nhà bếp để tối đa hóa không gian có sẵn. Thiết kế nhà bếp với khu vực ăn uống sẽ cung cấp các chức năng tối đa, có thể chọn lựa màu sắc tươi sáng và tủ gỗ dùng để lưu trữ chén đĩa nhà bếp, bên cạnh đó thêm vào một bình hoa tươi sẽ giúp cho nhà bếp của bạn nhìn dễ chịu hơn.


Màu sắc trang nhã

Tương tự khi chọn ghế cũng vậy, ghế được sử dụng không chỉ để ngồi mà nó được sử dụng để trang trí, làm đẹp cho  nhà bếp. Màu sắc mẫu nội thất tươi sáng và được trí sạch sẽ và nhỏ gọn sẽ làm cho nhà bếp thêm tươi mới hơn.

bàn ăn sang trọng và bóng mịn

Có thể chọn loại bàn gỗ còn có chức năng lưu trữ đồ cho nhà bếp, với các hộc đựng đồ  rộng rãi và ngoài ra có thể bố trí thêm những tủ kính lưu trữ các đồ vật thủy tinh như ly, chén, lọ ....và vật dụng thủy tinh nhà bếp.

2. không gian bếp Ấm cúng và quyến rũ


 Một phong cách trang trí nội thất hiện đại luôn luôn phù hợp với không gian nhỏ và cung cấp các ý tưởng sáng tạo, giống như kết hợp phòng khách với nhà bếp trong cùng một khu vực, đó là một giải pháp rất tốt đẹp. Bên cạnh nhà bếp, bàn ăn nhỏ trông rất hấp dẫn, màu sắc tương phản  thời trang phù hợp với nội thất hiện đại cho không gian nhỏ của bạn thêm tinh tế thông qua thiết kế thông minh, thoải mái, thiết thực.


nhà bếp gọn gàn tươi sáng 

Nhà bếp gọn gàng và tươi sáng, đem đến cho bạn một cảm giác rằng bạn có một không gian nhà bếp rộng lớn cho công việc“nấu ăn” và “thư giãn” được pha trộn với nhau để tạo thành một nơi giữ lửa đẹp nhất. 
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét