Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Thiết kế nội thất màu hồng cho cô nàng tiểu thư!

 Màu hồng là gam màu có sức hút mạnh mẽ với những những cô nàng yêu chuộng nét đẹp trẻ trung, dễ thương và ngọt ngào. Với một số cách tư vấn trang trí nội thất nhà  gam màu hồng để các cô nàng tiểu thư ưa chuộng có thể tham khảo vì màu hồng thực sự không hề nhàm chán và "sến" như mọi người tưởng.

1. Nôi thất nhà đẹp với hồng nữ tính lãng mạn 

Mang vẻ đẹp tươi tắn, căng tràn sức sống thể hiện nét nữ tính của phái đẹp nên gam màu hồng được thiết kế nội thất phá phong phú thoải mái cho các cô gái dịu dàng, có rất nhiều sự lựa chọn và làm mới nhà mình bằng các cách phối màu sắc khác nhau, tạo nên một tổng thể ăn nhập.


màu hồng lãng mạn


nội thất màu hồng nhã nhặn

Với màu hồng lãng mạn thì nên thiết kế nội thất màu trắng đi kèm với các đồ trang trí nội thất màu hồng không quá phô trương trên nền sơn trắng. Ngoài ra các trang trí nội thất khác cũng nên được trang trí bằng màu hồng in họa tiết dễ thương bắt mắt, tạo ra sự kết nối rất bắt mắt giữa không gian trong và ngoài ngôi nhà.

Nội thất đẹp với điểm nhấn ghế sofa màu hồng 


nội thất đẹp ấn tượng với đồ nội thất và bức tranh hồng hạc


nội thất đẹp màu hồng dễ thương

2. Nội thất đẹp của những gam hồng khác

Với các cô nàng thích màu hồng đáng yêu như trong những ngôi nhà búp bê với những điểm xuyết khác của các đồ nội thất đẹp trên bức tranh tường, hay những đồ trang trí kỷ niệm để tạo ra sự kết nối có chủ ý cho ngôi nhà hoặc căn phòng.  



Nội thất đẹp của những màu hồng tinh tế không hề cảm thế "sến"

Với thiết kế nội thất có mục tiêu mang đến cho căn nhà vẻ đẹp tinh tế, giản đơn và phảng phất nét đẹp, nhẹ nhàng, và hầu như thanh khiết, tạo nên cảm giác ấm áp, dịu dàng, nhằm tạo sự thư thái nhất có thể cho gia chủ.
-------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét