Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Thiết kế văn phòng đẹp!

Có không ít chủ các doanh nghiệp nhỏ quên đi điều đơn giản nhất khi thiết kế văn phòng. Bởi vì những văn phòng công ty thiết kế một cách buồn tẻ và vô vị, chỉ có những bóng đèn huỳnh quang và những bức tường màu xám trắng
Kiến trúc thiết kế văn phòng có ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của những nhân viên tại văn phòng. Thử nghĩ mà xem trong một ngày làm việc 8 tiềng đồng hồ mà các nhân viên phải đối diện với màn hình máy tính và các bức tường trắng hay giam mình vào các mô-đun ngoài ra không có bất cứ hoạt động giải trí nào tại văn phòng thì thật là nhàm chán.

1. Những yếu tố giúp thiết kế văn phòng một cách đẹp nhất


Để giảm bớt sự nhàm chán tại văn phòng khi thiết kế nên thay đổi một số thứ tại văn phòng, có thể để mọi thứ diễn ra tự nhiên.
Thiết kế văn phòng giúp thúc đẩy sự sáng tạo trong công việc có nghĩa là cho phép nhân viên mang đến những món đồ cá nhân, bức ảnh gia đình đến để trang trí  văn phòng hoặc bàn làm việc của họ. Việc này sẽ chẳng mất thời gian nhưng mang ại không khí vui vẻ khi mọi người làm việc, không gian ảm đạm của văn phòng sẽ mất đi, thay vào đó là sự thoải mái và thân thiện.

Bàn làm việc cho nhân viên 

Khi làm việc các nhân viên cần sự thư giãn lúc stress, vì vậy khi thiết kế văn phòng nên thiết kế cho họ một nơi thư giãn giữa giờ để họ có thể tiếp tục công việc của mình tốt hơn.Nên tạo khoảng không gian mà nhân viên có thể tìm đến để có vài ba giờ tập trung một mình làm việc mà không bị ai quấy nhiễu.


góc thư giản giải lao

Trong thiết kế văn phòng nên chú ý đến việc các nhân viên làm việc theo nhóm để thảo luận, cùng bàn nhau để đưa ra phương pháp hoặc giải pháp cho công việc, hoặc dùng chiếc bàn đó để tư vấn cho khách hàng...thì việc thiết kế một bàn tròn hoặc một bàn vuông đủ chỗ cho một nhóm từ 5 đến 10 người giữa phòng là vô cùng hợp lý vì thế nên quên đi chuyện một người một bàn.

bàn làm việc với nhóm

2. Thiết kế văn phòng chọn cách sáng tạo riêng


Khi thiết kế văn phòng cũng không nên quên đến việc quảng bá thương hiệu với các vật dụng, sắp xếp không gian với thương hiệu của bạn thông qua việc sử dụng những vật dụng mang tính biểu tượng như ghế ngồi của các nhân viên, gối kê lưng...

thiết kế văn phòng hài hòa màu sắc và nội thất

Bên cạnh đó, khi thiết kế văn phòng cũng phải quan tâm đến môi trường làm việc xanh. Thêm cây xanh cũng như có nhiều ánh sáng tự nhiên cùng các chất liệu tự nhiên khác là những sự thay đổi nhỏ nhưng mang lại lợi ích lớn, ánh sáng tự nhiên và cây xanh đặt trong văn phòng có tác dụng tốt cho sức khỏe và thúc đẩy tư duy sáng tạo.
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét