Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Mẫu biệt thự đẹp và xu hướng xây dựng

Xu hướng mua đất ở các khu ngoại ô trở nên phổ biến gần đây, nhằm xây dựng một không gian mở không khí đồng quê thoải mái khi nghỉ dưỡng. Những căn biệt thự đẹp gần đây xuất hiện rất nhiều ở các khu ngoại ô, gia chủ có thể thỏa sức thiết kế cho mình một căn biệt thự đẹp gần gũi với thiên nhiên không gian xanh tươi.

1. Phối cảnh các mẫu biệt thự đẹp


Để việc sở hữu một căn biệt thự đẹp ở thành phố hiện nay không phải là chuyện quá khó với những người có thu nhập khủng. Yêu cầu của các mẫu biệt thự đẹp là cần có ít nhất 3 mặt tiếp xúc với thiên nhiên và lối đi. Kích thước chuẩn xây dựng nhà biệt thự là 8x15m (120m²), 10x15 (150m²), 12x15 (180m²) .

Phối cảnh biệt thự hiện đại 


Biệt thự hiện đại 


Biệt thự sinh thái

Kiến trúc biệt thự hiện đại không làm theo lối đối xứng mà thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Biệt thự hiện nay được thỏa sức thiết kế với nhiều kiến trúc lạ mắt độc đáo như lệt cốt, thông tần, sole.

2. Biệt thự đẹp và cách bố trí hợp lý 


Vệc thiết kế một ngôi nhà đẹp, có tính thẩm mỹ cao, hài hòa về màu sắc, hợp phong thủy... đang là nhu cầu thiết yếu, vì vậy cần tham khảo các mẫu nhà trước khi thiết kế là việc làm cần thiết, hữu ích giúp bạn có những lựa chọn hợp lý hơn.


không gian nội thất phòng khách 

Những ngôi biệt thự đẹp ngày nay được thiết kế cách điệu nhiều hơn thoải mái nhiều hơn, ví dụ : nếu xưa phòng khách và phòng ăn thường được thiết kế có vách ngăn ở giữa, thì kiến trúc ngày nay chúng lại được thông nhau để tạo không gian liên hoàn cảm giác rộng rãi.


không gian nội thất phòng khách biệt thự đẹp

Đời sống càng hiện đại thì mức thẩm mỹ càng cao, đặt biệt ngôi biệt thự đẹp thì thường chú trọng thiên về công năng bên trong hơn nên việc trang trí ngoại thất rối ren sẻ làm cho căn biệt thự trở nên mất thẩm mỹ.
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
SĐT liên hệ trực tiếp : 0918098803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét