Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Thiết kế nhà đẹp với nội thất tối giản!

Ngôi nhà là nơi gắn bó suốt đời vì vậy khi đầu tư vào trang trí nhà cần phải có kế hoạch để tạo cho căn nhà một không gian đầy ấm cúng và yêu thương. Hiện nay mọi người thích sự đơn giản vì vậy không gian sống này nay cũng phải tối giản bớt một số đồ đạc có nghĩa là " giấu " chúng một cách khéo léo mà vẫn cảm thấy căn nhà đầy đủ và tiện nghi.

1. Thiết kế nội thất nhà đẹp tối giản 

Khi thiết kế nhà cũng như sắm sửa và trang trí nội thất, bạn cần có một cái nhìn tổng thể tất cả đồ đạc trong phòng để sắp xếp thống nhất và đồng bộ với nhau về phong cách, kiểu dáng và màu sắc.


Thiết kế nhà đơn giản đồ nội thất đẹp 

Tùy theo diện tích của các phòng để lập danh sách những đồ đạc cần mua một cách hợp lý, với thiết kế nhà đơn giản thì các gia đình nên chọn những đồ nội thất có kiểu dáng hiện đại, đơn giản và ít hoa văn trang trí tạo cảm giác thoải mái và gọn gàng cho không gian phòng, bên cạnh đó cần tạo nên những điểm nhấn dịu dàng và lãng mạn giúp tình cảm gia đình thêm hạnh phúc.

Nội thất đẹp đơn giản ít hoa văn trang trí 

Khi thiết kế nhà nên chọn màu sắc của nội thất là những màu sáng, nhã nhặn như màu kem nhạt, trắng ngà, cánh gián, vàng nhạt, tím nhạt..., những màu sắc này luôn đem lại cảm giác thư thái và an bình, ngoài ra cũng không quên chọn những đồ nội thất trang trí có màu sắc tương thích với màu tường và của không gian tổng thể.

Nội thất đẹp ít màu sắc

Nhưng bên cạnh đó cũng nên sử dụng hạn chế về màu sắc, thường có không quá ba màu, tường màu trung tính hoặc trắng làm nên hướng sự chú ý của người quan sát đến những điểm nhấn quan trọng, các mảng tường trắng được sử dụng rất phổ biến như một phông nền trơn nhằm tăng giá trị các đồ đạc xung quanh đồng thời mang lại hiệu quả thị giác về một không gian rộng rãi hơn.

2. Thiết kế nhà và sắp xếp không gian 

Việc thiết kế và sắp xếp đồ nội thất đẹp cho các không gian sống trong nhà phải tìm được nguồn cảm hứng mới mẻ để có thể duy trì được ngọn lửa yêu thương trong tổ ấm của mình và cần có sự phân bố không gian sống hợp lý để không khí trong gia đình trẻ luôn vui tươi, tràn đầy hạnh phúc.


Nhà nội thất đẹp trang nhã với những trang trí mới mẻ

Thiết kế các không gian hoạt chung nên chọn những đồ đạc nội thất trang nhã, bền đẹp và phù hợp với tài chính của mình. Bên cạnh đó cũng nên chú ý đến việc chọn đồ đạc theo phong cách chung cho tất cả các phòng để tạo sự kết nối liền mạch, tránh sự đứt quãng và chia cắt giữa các phòng trong nhà, thiết kế nội thất nhà cũng nên hạn chế trang trí bộ trí quá nhiều đồ đạc trong nội thất, giữ lại thành phần cần thiết và đáp ứng được yêu cầu về công năng lẫn thẩm mỹ.



 Bố trí ánh sáng và không gian nội thất đẹp cho thiết kế nhà đơn giản 

Khi thiết kế nhà đẹp với phong cách tối giản cũng nên chú ý đến ánh sáng cho không gian nhà vì ánh sáng là một thành phần rất quan trọng của tổng thể trang trí chung, nhằm tạo ra các hiệu ứng bóng đổ phong phú tạo ra các hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ. Chú trọng sử dụng ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo được chọn lọc.

--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét